Được quy hoạch là Tổ hợp mua sắm – vui chơi – giải trí đầu tiên theo mô hình shoppertainment và định hướng trở thành điểm đến quốc gia của du lịch Thủ đô, Mega Grand World Hà Nội đang trở thành địa điểm được nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang, dịch vụ đánh giá là “phải mở” trong năm 2023.
Những ngành nghề kinh doanh chắc thắng tại phố Đông sầm uất
Theo dự kiến quy hoạch được các chuyên gia bán lẻ của Vincom Retail – đơn vị thành viên của Vingroup phụ trách, một trong hai mũi nhọn tại Mega Grand World Hà Nội là mua sắm – giải trí. Theo đó, 42% các gian hàng sẽ được dành cho ngành hàng ẩm thực (nhà hàng, quán ăn, tiệm cafe), 38% các gian hàng sẽ được phân bổ cho các lĩnh vực mua sắm gồm thời trang, phụ kiện, đặc sản vùng miền… 20% các gian hàng còn lại sẽ được dành riêng cho khối ngành dịch vụ.
Có thể thấy, giống như hầu hết các điểm đến mua sắm – vui chơi – giải trí trên thế giới, ẩm thực sẽ là nhóm ngành hàng đầu tiên chiếm ưu thế tại Mega Grand World Hà Nội khi mở ra cơ hội kinh doanh nhượng quyền cafe, nhà hàng hoặc mở rộng cơ sở kinh doanh F&B từ các thương hiệu lớn. Tỷ lệ dự kiến 42% đã được Vincom Retail tính toán dựa trên nghiên cứu từ các mô hình tổ hợp thương mại dịch vụ nổi tiếng trên thế giới.
Theo hé lộ từ Vincom Retail, nhiều nhãn hàng ẩm thực – cafe nổi tiếng như Starbucks; Elgaucho, Pizza 4P, Trung Nguyên Legend Premium, Runam, Highlands Coffee,… đã bày tỏ sự quan tâm tới Mega Grand World và có kế hoạch hiện diện tại Tổ hợp mua sắm – vui chơi – giải trí độc đáo bậc nhất tại miền Bắc này.
Tại Mega Grand World Hà Nội, sức hấp dẫn của VinWonders Hà Nội Wave Park, VinWonders Hà Nội Water Park với các trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới như Ballloon Tower, Magic Bike, Skydrop, các show trình diễn đỉnh cao… sẽ là bảo chứng giúp các quán ăn, nhà hàng, quán cafe sẽ luôn đông khách bất kể ngày đêm.
Dự án còn là địa điểm lý tưởng cho các nhóm ngành hàng mua sắm như thời trang, phụ kiện, đặc sản vùng miền… Nếu như chất kiến trúc độc đáo tại phân khu The Venice với dòng sông dài 830m là không gian lý tưởng để các nhãn hàng thời trang lớn mở các flagship store thì phân khu K-Town sôi động lại thu hút các thương hiệu Việt, đặc biệt là các gian hàng đặc sản vùng miền, cùng các gian hàng bán phụ kiện thời trang xu hướng, phụ kiện giới trẻ,…
Nhóm ngành nghề dịch vụ cũng không thể bỏ qua cơ hội vàng từ Mega Grand World Hà Nội. Với lưu lượng du khách khổng lồ mỗi ngày đến Mega Grand World và Ocean City nghỉ dưỡng nói chung, các ngành hàng dịch vụ – đặc biệt là nhóm ngành vui chơi giải trí và lưu trú sẽ có cơ hội khai thác “mỏ vàng” độc đáo bậc nhất tại khu vực phía Bắc.
Về tổng thể, tổ hợp được dự báo sẽ là nơi thu hút du khách và nhà đầu tư với các hoạt động liên hoàn, nối tiếp nhau, tạo điều kiện cho chuỗi hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất. Mặt bằng tại dự án được phân bố giao thông một trục, liên thông mạch lạc, các gian hàng được bố trí đều ở hai phía, giúp du khách tiếp cận dễ dàng. Các công trình tiện ích và kiến trúc biểu tượng được phân bố đều khắp nơi, tạo cơ hội kinh doanh sinh lời cho tất cả các nhóm ngành hành từ ẩm thực, mua sắm, dịch vụ.
Kênh sinh lời hấp dẫn nhờ chính sách khủng
Mega Grand World Hà Nội hiện đang được thi công với tiến độ thần tốc. Nhiều hạng mục quan trọng tại phân khu The Venice đã hoàn thiện phần xây dựng và bắt đầu sơn phủ mặt ngoài để chuẩn bị khai trương vào tháng 12 tới đây.
Đối với khách thuê, các chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ chủ đầu tư như miễn phí 1 năm tiền thuê sẽ giúp giảm thiểu chi phí đầu tư. Đồng thời, cơ hội kinh doanh cũng mở ra đối với khách thuê khi nhiều nhãn hàng lớn đã có ý định bán nhượng quyền kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội. Khai trương cửa hàng đúng vào dịp các sự kiện lễ hội cuối năm và lễ hội khai trương được chủ đầu tư tổ chức hoành tráng sẽ mang đến dòng tiền dồi dào, ngay lập tức cho các chủ shop.
Đối với khách mua, chủ đầu tư đặc biệt hỗ trợ lãi suất vay chỉ 5%/năm trong vòng 30 tháng và ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Đồng thời, chủ đầu tư cũng cam kết tiền thuê 5%/năm trong vòng 30 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất với mức 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng. Với chính sách này, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu 30% giá trị là đã có thể có ngay một bất động sản tạo ra dòng tiền ngay lập tức. Khách mua cũng có nhiều phương án với tài sản của mình như cho thuê, tự mình vận hành hoặc mua lại nhượng quyền để vẫn có thể an nhàn hưởng lợi chờ bất động sản đạt mức tăng trưởng kỳ vọng.
Mega Grand World Hà Nội đặc biệt còn là tổ hợp mua sắm – vui chơi – giải trí đầu tiên theo mô hình kinh tế đêm – nguồn thu trụ cột cho ngành du lịch – giải trí tại nhiều điểm đến nổi tiếng, hứa hẹn mang tới nguồn doanh thu đột phá cho các cửa hàng, cửa hiệu tại đây.
Sở hữu vị trí đắc địa tại tâm điểm vui chơi – giải trí của Thành phố điểm đến Ocean City với mô hình kinh doanh độc đáo cùng các chính hỗ trợ khủng từ Vingroup – Vinhomes, Mega Grand World đang là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn bậc nhất miền Bắc, đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường.
Nguồn: dautu.kinhtechungkhoan.vn