Bạn luôn khao khát tạo nên những giá trị khác biệt trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS)? Bạn mong muốn sử dụng công cụ Facebook & Zalo Ads như một Marketer chuyên nghiệp? Thế nhưng, doanh thu đạt được vẫn không đúng như kỳ vọng dù bạn đã bỏ ra kinh phí rất lớn để chạy quảng cáo. Thông qua buổi đào tạo kỹ năng khai thác “mỏ vàng” từ Facebook & Zalo, MICC Group sẽ giúp bạn thu hút khách hàng thành công, tạo nên bước nhảy vọt mới trong hành trình chinh phục nghề BĐS.
Theo số liệu thống kê tính tới tháng 06/2021 của NapoleonCat (công cụ thống kê giám sát những chỉ số Mạng Xã Hội), tổng số người dùng Facebook tại Việt Nam là gần 76 triệu người. Con số này chiếm hơn 70 % dân số nước ta và đứng vị trí số 1 trong top những Mạng Xã Hội phổ cập tại Việt Nam. Tương tự, theo số liệu từ Bộ Thông tin và Truyền thông, số lượng người dùng thường xuyên hàng tháng Zalo đạt 74,7 triệu vào tháng 02/2022.
Với lượng người dùng ngày một tăng mạnh, Facebook & Zalo hiển nhiên trở thành những kênh marketing hiệu quả. Hai nền tảng mạng xã hội này được coi như “mỏ vàng” để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mọi lĩnh vực. Đặc biệt đối với ngành BĐS, Marketing Digital trở thành loai hình quảng cáo mà bất kỳ sale nào cũng phải biết.
Nắm bắt được xu hướng đó, MICC Group đã trang bị kiến thức và kinh nghiệm thực chiến cho các chuyên viên kinh doanh thông qua buổi đào tạo kỹ năng chạy quảng cáo Facebook & Zalo vào ngày 26/05 tại Văn phòng trụ sở Sao Biển 23-369, KĐT Vinhomes Ocean Park. Chương trình được dẫn dắt bởi Mr. Nguyễn Tiến Hoàng – người có 6 năm kinh nghiệm thực chiến về digital Marketing Bất động sản.
Buổi đào tạo chính là “chìa khóa” mà những chuyên viên kinh doanh đang cần để “mở ra” những chiến dịch digital Marketing hiệu quả. Trong không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng, các chuyên viên kinh doanh của MICC Group được lắng nghe những chia sẻ hữu ích để làm sao có thể “chinh phục” hai nền tảng này, biến đó trở thành công cụ tìm kiếm khách hàng chất lượng.
Từ cách ghi dấu ấn cá nhân trong từng content quảng cáo cho đến những thay đổi mới nhất của thuật toán quảng cáo đều được Mr Nguyễn Tiến Hoàng chia sẻ chi tiết. Những buổi đào tạo “cầm tay chỉ việc” như vậy chính là điểm khác biệt tạo nên thương hiệu MICC Group.
Sau buổi đào tạo, các chuyên viên kinh doanh MICC Group đều đã nắm bắt và tự tin khai thác tiềm năng từ 2 “mỏ vàng” Facebook & Zalo, từ đó, tạo tiền đề vững chắc để bứt phá – gặt hái thật nhiều thành công với nghề BĐS. Hãy cùng chờ đón thêm nhiều khóa học bổ ích khác đến từ MICC Group trong thời gian tới.
BBT./.