TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN ADMIN THỦ TỤC
Số lượng: 02
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
•Thực hiện các thủ tục giao dịch cho Khách hàng.
•Chuẩn bị các chứng từ, công văn, form mẫu...phục vụ cho việckýHĐ của khách hàng.
•Trực tiếp hỗ trợ thủ tục (check căn/lock căn/giữ chỗ/đặt chỗ/rút cọc, ký HĐMB/giao dịch vớiCĐT/Đại lý)
•Phối hợp, kiểm tra,đối chiếu thông tin với phòng kế toán.
•Báo cáo cập nhật thông tin/ tình trạng ký kết các văn bản của khách hàng phát sinh theo ngày
•Những công việc khác được phân công theo chỉ đạo của quản lý.
II.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
•Có kinh nghiệmAdmin công ty BĐS
•Thành thạo tin học văn phòngWord, Excel
•Biết sắp xếp, bao quát công việc, tỉ mỉ, cận trọng
•Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm
III.QUYỀN LỢI:
•Mức lương:10-12triệu+hh kinh doanh+hh hệthống, thử việc 2 tháng
•Được tham gia đóng BHXH sau thử việc
•Hưởng đầy đủ các chế độ chính sách của công ty,các dịp lễ, tết có quà và được nghỉ theo quy địnhnhà nước.
•Được tham gia vào các hoạt động của công ty: liên hoan, teambuilding,…
•Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
IV.THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
•Làm việc từ thứ Hai–hết sáng thứ Bảy, thời gian làm việc từ: 8h15-12h15và 13h30-17h30.
•Địa điểm làm việc:-Sao Biển 23-145 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ứng viên quan tâm công việc gửi CV qua địa chỉ mail:Tuyendung.miccgroup@gmail.com,
tiêu đề ghi rõ: ADMIN THỦ TỤC-Họ tên
- Hoặc liên hệ ĐT/Zalo:0962.95.91.94(Phòng HCNS) để được hỗ trợ chi tiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁTTRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN MICC
Trụ sở: Sao biển 23-145, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội