TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH-LỄ TÂN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực quầy lễ tân, đón tiếp khách
- Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
- Quản lý, mua sắm các chi phí hành chính của văn phòng
- Mua sắm đồ lễ và sửa soạn ban thờ hàng ngày
- Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ công việc cho bộ phận kinh doanh khi cần
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự
- Các nhiệm vụ khác khi được giao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nữ (Ưu tiên 1995-2001), ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm HCNS, HC-Lễ tân
- Thành thạo tin học văn phòng
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, tỉ mỉ, cận trọng
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 8-10 triệu, thử việc 2 tháng
- Được tham gia đóng BHXH sau thử việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ chính sách của công ty, các dịp lễ, tết có quà và được nghỉ theo quy định nhà nước.
- Được tham gia vào các hoạt động của công ty: liên hoan, teambuilding,...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Làm việc từ thứ Hai–hết sáng thứ Bảy, thời gian làm việc từ: 8h15-12h15 và 13h30-17h30.
- Địa điểm làm việc:
- Đại lộ san hô 82, Vinhomes Ocean Park2, Văn Giang, Hưng Yên.
- Ngọc Trai 06, Vinhomes OceanPark1, Gia Lâm, Hà Nội
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ứng viên quan tâm công việc gửi CV qua địa chỉ mail: Tuyendung.miccgroup@gmail.com, tiêu đề ghi rõ: Ứng tuyển Nhân viên HC-LT-Họ tên
- Hoặc liên hệ ĐT/Zalo: 085.210.5555 (Phòng HCNS) để được hỗ trợ chi tiết.
- CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN MICC
- Trụ sở: Sao biển 23-145, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội